Tớ học cũng không tồi đâu nhé

Tớ thấy các thứ cũng đã tém tém lại rồi. Chuyện gì phải hết rồi cũng sẽ hết. Đến cuối ngày thì chẳng có gì to hơn chính bản thân tớ và những điều tớ muốn làm cả. Phần lớn thời gian tớ sẽ thấy vui và buồn cười nhưng thỉnh thoảng cũng băn khoăn về sự lạ đời của chính mình. Vì tớ vốn dĩ đã không tham gia bài toán, nên vào khoảnh khắc nhận kết quả thú thực cũng không nên ngạc nhiên làm gì cho phiền phức. Thôi thì cũng chỉ là một hoạt động tiêu khiển trong những ngày rảnh rỗi. Tớ buồn ngủ đột xuất nạ phải đi ngủ thôi...
Tớ mới nghĩ ra thử thách này nhé. Cũng chỉ để cho vui thôi. Đây không là gì với cậu nhưng là bài tập của tớ. Vì tớ đã chọn làm tớ của ngày hôm nay, nên không có cách nào phàn nàn được rồi.

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.