Thương chiếc dạ dày

Dù đáng ra phải đang làm việc vô cùng năng suất thì tớ lại đang ngồi ghi lại đôi dòng về các mệt mỏi gần đây. Dù sao thì tớ cũng thấy đây là việc quan trọng, nhất lúc này, ngay bây giờ, khi tớ đang ngồi ở quán Chim Gõ Kiến đây. Hai tuần nay tớ dã man với bản thân quá. Dù không thấy đói mấy vì cả ngày chỉ ngồi một chỗ nhưng xem ra bỏ bữa cũng không phải là thứ gì hay ho. Làm việc này việc kia bận rộn nhưng đầu óc lại trống trơn, chỉ muốn lăn ra ngủ cho hết ngày.
Ừm thì đúng như kế hoạch, dạo gần đây tớ cực kì năng suất, làm được ngàn tỉ việc cùng một lúc. Đi làm cũng khá thú vị, công việc lạ hoắc ngồi mò mãi vẫn chả hiểu gì. Đồng thời thì cũng đang thi thố này nọ như một sinh viên điển hình. Lạ nhỉ, đáng ra lúc như bây giờ đây tớ phải cảm thấy siêu vui vẻ cơ mà tại sao lại kiệt quệ thế ạ? Hay là vì chưa ngủ đủ?
Thôi thì chỉ biết cắm đầu cắm cổ làm các thứ mình đang làm thôi ạ. Vì tớ đã quyết là sẽ kệ hết và tập trung vào sự nghiệp mà. Cố lên cố lên ạ >.<

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.