Khó chịu hôm nay liệu có biến thành hạnh phúc của ngày mai

Sau giai đoạn hành hạ sức khỏe với Nielsen Case Competition, chuyện được giải Nhất tuy cũng đáng mừng, nhưng cũng chẳng làm tớ hào hứng được lâu. Tớ cứ lao đầu vào thứ này thứ kia liệu có phải đúng không nhỉ? Thực ra thì tớ đang làm việc nham nhở mỗi thứ một chút chả ra đâu vào đâu. Vì hôm nay thực sự là một ngày tồi tệ, nên có lẽ tớ phải bắt đầu buộc bản thân đi ngủ sớm xem sao. Rốt cuộc thì tớ sẽ phải gắn với một công việc nào đó trong thời gian dài, nên cách tốt nhất để duy trì năng lượng và hứng thú là phải sinh hoạt thật điều độ. Chỉ cần thức khuya nhiều hôm liên tục thôi là sức khỏe sẽ phải trả giá.
Tớ có cảm giác là sẽ phải tự chăm sóc bản thân rất rất lâu, nên tốt nhất là quan tâm đến chính mình từ bây giờ. Những thứ màu mè hỏi han sao có thể đánh bật được giấc ngủ đầy đủ cơ chứ.
Hôm nay tớ về nhà sớm, lại nhận được tin không cần phải đi họp nữa nên càng được thể nằm dính lưng xuống giường, ngấu nghiến xem nốt mấy tập phim My little princess. Kì lạ là tớ có thể lao ra đường cả mấy ngày liền, nhưng nằm nghỉ xong thì đầu óc mụ mị chẳng muốn dậy nữa. Tớ đã quyết tâm là sẽ mặc kệ và tập trung vào việc khác, nhưng không muốn nghĩ cũng là một việc cực kì khó khăn. Dù sao thì vui hay buồn tốt hay xấu cũng là do tự vận động của bản thân mà nhìn nhận, nên tớ sẽ cố gắng sống tích cực hơn nữa nữa nữa. Cố lên nha ~

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.