Phát hiện mới

Dù tớ tự bảo rằng bản thân không được hòa đồng quảng giao, nhưng con người ở thế giới ngoài kia cũng khá kì lạ. Tớ có tỉ điều muốn nói nhưng họ không có nhu cầu nghe. Họ có lẽ sống nhộn nhịp và nhiều biến cố hơn tớ nhưng chẳng có nhu cầu nói. Vậy là sao nhỉ ?
Hôm qua tớ mất ngủ rất lâu không hiểu vì lí do gì. Chắc tại thức khuya xem phim quá giấc, và tớ lại nghĩ lung tung về những chuyện đang xảy ra. Cơ mà đến sáng nay khi nghĩ lại một cách chỉn chu, tớ mới nhớ ra rằng tớ hiểu vấn đề này rồi mà. Chuyện mình mến mộ một ai khác hay bất kì điều gì luôn là việc tốt. Nhất là cuộc sống tẻ ngắt như của tớ. Vì vậy nên dù có nhận được gì từ đầu còn lại hay không, tớ vẫn nên vui và tự hào. Hơn cả, tớ và cậu sẽ là bạn làm ăn rất tốt. 2 tháng vừa qua tớ đã học được rất nhiều, mong là cậu cũng thế. Dù mệt một chút nhưng như bao lần đung đưa khác, tớ sẽ lại chẳng cảm thấy gì và cười bản thân ngặt nghẽo mỗi khi nghĩ lại cho mà xem...

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.