Khi đi qua cùng một trải nghiệm hai lần

Tất cả các thứ nhân cách khó ở đều là tớ nên cũng thật khó nhằn nhỉ. Nhiều lúc tớ biết thật là không đúng nếu đi làm thám tử đục lỗ trên tờ báo thế này. Hôm nay thì sau vài ngày lăn lóc và tự nhận thức, tớ đã xóa được các app mạng xã hội và bắt đầu quay lại với các niềm vui cũ. Tớ có động lực để đọc và học nhiều hơn. Vì vậy tớ phải thực sự thừa nhận rằng khi đi qua cùng một trải nghiệm đến lần thứ hai, các thứ quả thực nhanh và đơn giản hơn nhiều. Tớ cũng không có quyết tâm gì đặc biệt, chỉ là chán chưa muốn ngủ và cũng không muốn tiếp tục ca thán nơi mạng xã hội. Ghi lại như vầy dù sao cũng rất dễ chịu, thôi tớ cắm tai nghe và ngất đây.

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.