Một đợt lũ lớn như này

Ôi chà. Tớ cứ dính suy nghĩ của mình vào những chuyện đã xảy ra một cách vô ích. Thời gian ôn thi không còn nhiều nhưng cứ đau đầu mãi về mấy chuyện cũ. Xin phép dành đôi phút để thả vài dòng như mọi khi. Tớ sẽ cố gắng không trở nên tiêu cực giống thường ngày mà tìm ra mặt tươi đẹp của vấn đề, giống như cậu Nhoàm dạy.
Gần đây tớ hít bụi đường nhiều quá hay sao mà cứ ngu ngu. Đầu óc thì không tài nào tập trung vào đâu được. Trong người thì bứt rứt khó chịu. Thực sự là trường đại học cứ như một cơn dị ứng không cho tớ thở vậy. Đúng là những năm học lẻ thì thường sẽ hơi tệ hại. Nhưng tớ nghĩ là đi qua những ngày này tớ sẽ được trải nghiệm một giai đoạn nhẹ nhõm (không rõ là ngắn hay dài). Thôi thì hít sâu và nhắm mắt nhắm mũi đi tiếp, Sau thứ Bảy này có thể sẽ dành chút thời gian để phản tỉnh suy nghĩ. Hi vọng sẽ ngộ ra nhiều điều giúp bản thân tiến bộ.

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.