Viết lại những sự biết ơn

Ngoài gấp hạc ra thì một trong những bài tập hạnh phúc là ghi lại sự biết ơn ở trong ngày, một cách để học trân quý hiện tại. Thường thì sẽ phải làm trước khi đi ngủ cơ nhưng tớ muốn bỏ thói quen thức khuya, vả lại tớ nghĩ ngay bây giờ cũng là một thời gian tốt.

1, Tớ biết ơn việc hôm nay đã dậy sớm. Dù mặt mày cáu bẳn nhưng thực ra tớ rất thích ăn cơm lúc nó còn nóng.
2, Tớ biết ơn việc tía má vẫn sống chung với đức tính hay hằn học vô duyên cộc lốc của tớ
3, Tớ biết ơn việc hôm nay đã uống rất nhiều trà. Tớ thích uống trà ~
4, Tớ biết ơn việc hôm nay cô giáo đã từ chối yêu cầu của tớ. Nhưng ít nhất tớ đã thử một lần cuối cùng, dù đến tận bây giờ cảm giác không hề dễ chịu gì
5, Tớ biết ơn việc các thứ gần đây đều xui xẻo. Có việc tớ giải quyết được, có việc thì phải chịu thua
6, Tớ biết ơn việc hôm nay được gặp nhiều người. Không phải ai cũng thân nhưng tớ vẫn thấy háo hức
7, Tớ biết ơn việc tính đến hôm nay tớ vẫn độc thân, hay còn gọi là ế chỏng gọng. Thế tức là tớ chưa sẵn sàng, tớ có thể từ từ chuẩn bị, và có thời gian để tưởng tượng lâu hơn
8, Tớ biết ơn việc hôm nay đã quyết định viết blog. Không phải chuyện gì to tát nhưng cũng là một khởi đầu mới.
9, Tớ biết ơn việc Ding Tea bật mấy bài nhạc sến, và có vài bài hơi hay
10, Tớ biết ơn việc đang ngồi đây viết lại những điều tớ biết ơn. Thường thì tớ không tin vào mấy thứ nghe cứ kiểu tâm linh đa cấp như này đâu, nhưng tớ vẫn đang làm nè.

Dù rằng nhìn về phía trước không có nhiều thứ để chờ đợi, nhưng khi nhìn lại thì cũng có vài điều tốt đẹp bé bé đến với tớ. Dù đời tớ cứ như là cuộc đi buôn lỗ vốn ngày này qua tháng khác, nhưng tớ vẫn tiếp tục dù hào hứng hay dặt dẹo.

Hi vọng nhưng phốt gần đây sẽ được chuyển hóa thành một vận may gần :">

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.