Đau lắm ạ

Sáng bảnh mắt. Họng đau như cắt nước mắt đầm đìa. Mấy ngày rồi vẫn khổ đau vì chuyện đăng kí tín chỉ mà giờ thì không vào được tài khoản nữa nên lòng cũng đau nốt. Vào được tài khoản rồi thì phải nhìn trang web tải như một chú rùa.

Như một lẽ tự nhiên thì cuộc đời vào các năm học chẵn đều sẽ vô cùng tệ, và nó đang xảy ra nè. Vì chỉ còn một vài ngày nữa tớ sẽ chính thức trở thành sinh viên năm 3. Tiến sát hơn một chút đến cái mốc tốt nghiệp, đi xa hơn với sự nghiệp làm chủ tịt vinh quang thì ít phiền nhiễu và đau buồn thì nhiều. Hi vọng năm 3 của tớ cũng sẽ chịu tuân theo quy luật thông thường và trở nên tươi đẹp hơn một xíu. Và cảm ơn năm 2 đã khép lại với việc nhắc tớ một điều hiển nhiên nhưng tớ suýt lại quên: không ai có nghĩa vụ phải đối xử tốt với mình.

Thế là mạng Internet nước nhà lại tạt một gáo nước lạnh vào mặt tớ. Vâng và trên đường đi giúp đỡ người khác, tớ còn bị bỏng bô nữa. Giờ thì phải cẩn thận chăm nom không thi đôi chân cột đình sẽ không chỉ to mà còn thẹo...Có phải chuyến đi chơi là một điều quá tốt đến mức tớ phải hi sinh may mắn của 32035833 ngày sau đó để bù lại không?

Thôi thì vài ngày qua cũng khá thú vị. Có thể là tớ thậm chí sẽ cười khúc khích khi nhớ tới nữa. Dù sao thì tự chúc mừng bản thân với thành tựu vào đại sứ quán, gửi chuyển phát nhanh và bị bỏng bô xe máy. Và việc đăng kí học cũng tương đối hoàn thành rồi. Quẩy cùng năm học mới thôi ~~~


Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.