Tự dưng lại viết

Hôm nay là một ngày đẹp trời với khá nhiều chuyện tệ. Vì thế nên tớ quyết định không lầy lội nữa mà ngồi sửa sang chiếc blog làm đẹp cũ trở thành blog liên thiên hiện tại. Trước thềm năm thứ ba ở Đại học của tớ sắp bắt đầu, tớ nghĩ có một việc quan trọng tớ cần làm là quay lại viết blog. Chỉ là tự dưng thấy thế thôi.

Nghĩ lại thì cũng hơi kì lạ. Tớ mua quá ít đồ trang điểm để viết blog làm đẹp. Tớ đi cũng quá ít để viết blog du lịch, Tớ sống quá nông để viết blog về quan điểm cuộc đời, về yêu đương. Tớ làm không đủ nhiều để viết về trải nghiệm hay thành công. Nhưng có lẽ viết lách là chuyện duy nhất tớ không cần phải cố gắng làm tốt, không phải thể hiện hay phải vượt qua bất kì một ai. Tớ sẽ không phải bi quan quằn quại như tớ ở trên tumblr, bí hiểm cẩn trọng như tớ ở trên facebook hay chửi đời loạn xạ như trên twitter. Tớ cắt một mảnh tản mạn không-thế-nào-cả của mình để ở chỗ này.

Tớ cũng chưa rõ sẽ viết bao lâu, viết những gì đâu.  Nhưng hôm nay sẽ là ngày bắt đầu nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.