Trước giờ đi ngủ

Hôm nay tớ sẽ cố gắng nheo mắt đi ngủ đúng lịch vì mai lại dậy sớm đánh vật cùng trang tín chỉ chết giẫm mà. Hôm qua tớ xem một video TED Talk nói về việc những người đặc biệt sẽ không than phiền mà kiếm tìm giải pháp. Nhưng những gì tớ đang làm mới chỉ là không than phiền thôi.

Công việc vui vẻ tớ đang làm hiện tại làm tớ thi thoảng quên đi mất là tớ thực sự không phù hợp với ngôi trường này, rằng tớ phải thuộc về nơi nào đó tự do và sảng khoái hơn. Dù vậy thì tớ cũng vẫn muốn làm thật tốt, vì đây là ước mơ của mẹ tớ, và xem ra là tớ vừa mới làm mẹ thất vọng thật rồi. Tớ cũng không rõ là nên làm gì, chờ đợi cho một năm rưỡi hay hai năm cuối cùng trôi qua, hay cố gắng làm tốt thật nhiều thứ, hay chỉ chạy theo đúng một mục tiêu mà có lẽ cũng không phải do tớ đặt ra.

Đây là tớ của sáng ngày hôm nay, vì hôm qua bị bắt đi ngủ sớm nên không kịp hoàn thành. Nhưng vì tớ nghĩ là tớ sẽ tôn trọng lịch trình của một ngày nên sẽ không viết thêm nhiều nữa.

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.