Thức khuya

Eo ôi thức khuya cả tuần này vì cái đề án bán gạo. Mụn mọc chi chít khắp mặt, nốt này chưa lành nốt khác đã kịp thò lên lấp ló. Cũng may các cháu mụn có lương tâm nên về cơ bản đều là hiện diện bên mép lông mày rồi thì lấp ló sau cánh mũi, tô vẽ đôi đường thì coi như tạm ổn.
Thực tình đề án bán gạo không phải cớ tốt để thức khuya vì ngoài thời gian ngồi tập trung ở ngoài quán, về nhà toàn coi nhạc Hàn Quốc không thôi. Vì thế nên phải nghĩ lại về cách sắp xếp thời gian trong ngày mới được. Còn một rổ essay chưa thể viết được miếng nào. Đây chính là chăm chỉ mà không hiệu quả ở trong truyền thuyết đó. Phải chỉnh đốn ngay.
Hừm vì vậy nên sẽ dành ra mấy phút để tự nhắc nhở mình các trọng điểm:
1, Đã quyết định kệ các bạn để tiết kiệm thời gian rồi thì tốt nhất là không tò mò.theo dõi nữa, vì như thế rất tốn thời gian. Mà chưa kể phải tin vào mắt nhìn người của bản thân, những người gây tốn thời gian không giỏi gì hơn ngoài lãng phí thời gian
2, Nhảy tab như cào cào. Về cơ bản ngồi hay nằm đều không phải tư thế làm việc. Dù nhiều năm qua đã tự hình thành thói quen cứ đến tối là nhũn ra như bại liệt cột sống, nhưng phải cố gắng thẳng thớm ngồi vào bàn làm việc mới có hi vọng bắt kịp những deadline. Coi như đây là dịp tốt để sửa thói quen xấu xí
3, Con lợn thức khuya sẽ bị đau bụng đó, mọc mụn, lỗ chân lông to đủ thứ vấn đề. Vì thế nên nhân lúc tinh thần đang về cơ bản là tốt không được quay ra hành hah thể xác.
Ngủ thôi ~

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.