Đúng là một ngày tốt

Đúng là một ngày tốt để ngẫm ngợi. Dù sao thì cũng đang trong đợt thi nên đành cho phép bản thân không năng suất đôi chút. Xin thề xin hứa là thi xong sẽ lăn trở lại vào cuộc đời. Coi như những tuần này là để xả hết bất ổn tâm lí, quên tạm những hành xử ngớ ngẩn tuần vừa rồi, và để coi lại xem mục tiêu ngắn hạn dài hạn là gì. Tớ không phải người đặt mục tiêu dài hạn cho bản thân. Tớ còn chẳng thể đoán được năm sau, hay thậm chí tháng sau, hay ngày kia, ngày mai thôi, tớ sẽ muốn gì. Quan trọng nhất là hiện tại, nhỉ.
Những lúc ở một mình tớ rất hay muốn tự đấm bản thân vì cái thói nói mà không suy nghĩ, đùa cợt bất cần hậu quả. Tuy hầu hết là những thứ bông đùa vô thưởng vô phạt, nhưng ngẫm kĩ thì cũng không phải tốt đẹp gì. Thôi thì từ nay không nhắc đến nữa. Những khó chịu vài ngày này chỉ là vì cái tôi to bự chảng đè vào đầu thôi. Vì thế nên cứ để đó là sẽ bay mất. Tớ đã tập rất kĩ cho những tình huống đứt phừn phựt như thế này rồi.
Nghĩ đi nghĩ lại thì tập trung học hành làm việc và thi thố xem ra vẫn sẽ là ổn hơn cả. Đối với con đường mà tớ đang chọn đây thì năm 3 phải là thời gian lao đầu vào và nỗ lực. Chuyện ở tổ chức cũng khá ổn rồi và không còn tốn nhiều thời gian nữa. Nên qua sự học là đến sư làm, xem ra là năm nay sẽ diễn ra như thế.
Tớ sẽ gập lại các nghĩ ngợi để làm việc thôi. Dù không có nhiều hậu thuẫn thấu hiểu, hay động lực từ bên ngoài, thì tớ cũng rất giỏi tự chơi với bản thân mà. Cố lên nha ~~~

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.