Làm tớ thật khó

Sau hai ngày vùi mặt vào cuộc thi phân tích số liệu, mà tớ cũng chẳng biết là mình đã làm tốt hay làm tệ, và cũng sau vô số ngày vẩn vơ chả làm được việc gì, đành nằm vật ra nghĩ ngợi xem có cái gì làm không. Làm tớ thật khó. Lúc nào cũng muốn được nghỉ ngơi, nhưng lại vui vẻ năng suất nhất khi bận rộn. Thèm người đến chết nhưng có chết thêm lần nữa cũng vẫn luôn chọn ngồi chơi một mình. Rốt cuộc thì tớ muốn cái gì, tự mình cũng chả biết.
Tuần này thật là dài lê thê. Tớ cũng không rõ tại sao lại cứ đếm ngày nữa. Nhưng cơn tức giận tự ái này chắc sẽ hết nhanh thôi. Tớ là như thế mà. Cứ hay thẩn thơ nghĩ ngợi những thứ không quan trọng. Nhưng cũng rất thuộc các bài tập và lí thuyết để lăn qua những ngày nóng nực bức bối trong người vì những lí do gì đâu.
Dạo một vòng trên mạng xem có lí do gì để ra khỏi nhà mà không phải tổ chức A không, thì tòi ra một cái hội văn hóa với một buổi hòa nhạc. Cũng khá đáng trông chờ mà nhỉ. Thôi thì cứ lại thẩn thơ một chút vậy. Còn để mai có thời gian đi chơi thì bữa nay cần chịu khó ngồi học đôi chút ha :">
Làm tớ hơi khó nhưng nếu biết cách thì sẽ ổn cả thôi. Cố lênnnnn ~

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.