Lâu rồi không gặp nhỉ

Sau một thời gian nằm lười thì tớ đang lấy lại nhịp chăm chỉ. Công cuộc xin việc thì vẫn chưa có gì tiến triển. Chuyện cứ phải bán thân làm tớ hơi lười, nhưng cũng cần thiết nên phải cố gắng hơn một chút. Thú thực là cuộc sống bây giờ hơi im ắng buồn chán quá thể. Chuyện để suy nghĩ thì nhiều nhưng chuyện để làm thì không có mấy. Cũng tốt, 80/20 mà. Tự dưng tớ nhớ ra là mình còn trang này đấy. Lần gần nhất lên đăng bài là Tết, tức là cũng xa xôi phết rồi. Từ đó tới nay cũng không có gì mới mẻ xảy ra cả. Tớ vẫn đi làm, viết lách, đọc, xem, băn khoăn phân vân đủ thử. Ngày nào mệt quá thì khóc, và viết. Có lẽ những thông tin tớ đang tiếp nhận hơi vượt quá khả năng của bản thân nên mới mệt mỏi như vậy. Ngoài ra thì những chuyện cũ mèm không làm tớ bận tâm quá nữa. Khi mình chẳng cảm thấy vướng bận gì thì mọi thứ đều rõ ràng dễ giải quyết cả. Tớ cũng biết là mình không nên giữ các thói quen thiếu lành mạnh để giết thời gian nữa. Ngồi không thì thời gian cũng trôi qua mà. Nghe nhạc hay coi phim gì đó cũng tốt, tại vì học được nhiều thứ mới. Thôi tớ chả có gì để phàn nàn nữa đâu. Ngủ một lúc rồi dậy đọc sách thôi.

Comments

Popular posts from this blog

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.

Có phải bước ngoặt không hay là gì?