Những điều vũ trụ muốn bảo

Tớ đã nghĩ là có thể để cho đầu óc thanh thản lần này, và chỉ làm những chuyện khiến tớ thoải mái thôi. Nhưng có vẻ vũ trụ lại đang gửi cho tớ nhiều dấu hiệu. Nếu mấy ngày hôm trước tớ còn cảm thấy mình làm rất tốt, thì hôm nay lại nhớ ra là tớ đã thua từ năm 1996 rồi. Cũng đúng là nếu không từng hi vọng suy nghĩ gì thì sẽ không có thất vọng. Cô bói bảo tớ hãy cứ làm những chuyện khiến bản thân vui vẻ thôi. Nếu nghĩ tiếp nghĩ tiếp nữa sẽ lại bẻ nát bông hoa hồng. Tớ sẽ không nghĩ nữa. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đi thi rồi, xong lại đi chơi. Chuyện làm việc nhóm đang có kha khá tiến triển. Dù chưa biết kết quả cuối cùng sẽ ra sao, nhưng tớ đã rất cố gắng chiến đấu rồi. Không còn gì phải hối hận cả. Bận rộn như tớ đáng ra không nên đặt suy nghĩ vào những cuộc chơi xổ số. Thực ra thì đến ngay thời điểm này, tớ cũng đã coi được phim tớ cần coi rồi và cũng lại cuốn bản thân vào vòng tròn ngập lụt nước mắt nước mũi. Vậy thì có gì phải lấn cấn nữa đâu. Nhạt nhẽo. Lại là nhạt nhẽo. Có phải tớ đi xa từng này, làm từng này thứ cũng chỉ vì quá nhạt nhẽo không nhỉ.

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.