Hít hà hít hà

Tớ đang lắng nghe các dấu hiệu. Và tớ nghĩ là mình nghe thấy điều gì đó. Rằng tớ không nên tức giận vì những thứ tớ không kiểm soát được. Tớ lại càng không nên bực dọc vì một trào lưu mà mới mấy hôm trước còn đang dè bỉu. Tất nhiên cứng đầu và kiên định có cùng một biểu hiện. Chỉ là khác nhau ở kết quả thôi. Một khi tớ lựa chọn bắt đầu một mối quan hệ tức là cũng phải tự hiểu sẽ có ngày nó kết thúc, cũng sẽ có ngày tớ thấy như mình thiệt thòi, cũng sẽ có lúc tớ thấy nhận được quá nhiều thứ.

Các điều đen đủi quay trở lại gần đây chắc hẳn là để nhắc nhở tớ, cố gắng không phải lúc nào cũng mang lại kết quả, và đôi khi chúng mình thua vì những điều mình không tự quyết định. Những lúc như này chỉ nên hít thở sâu và nhớ đến lời của Bruce Lee, phải chuẩn bị đương đầu với cuộc sống khó khăn chứ đừng mong chờ vào êm đẹp. Hay trong bộ phim nhảm nhí với plot kì cục tên là Love for a thousand more mà tớ mới đang xem gần đây, thì người càng kiên nhẫn sẽ càng thấy mọi thứ xung quanh trở nên dễ dàng. Vì vậy nên tớ không nên đổ tại cho ai hay bất kì cái gì hết. Chỉ là bây giờ chưa thực sự là thời gian phù hợp, và tớ có thể dành thời gian sắp được nghỉ này chuẩn bị cho ngày mai và ngày kia tốt hơn.

Ngày mai nữa thôi là trách nhiệm mệt mỏi này sẽ chuyển qua cho người khác (hi vọng thế). Tớ cũng chưa nghĩ xong là mọi thứ rồi sẽ ra sao, Nhưng thôi kệ. Chúng mình đều sẽ ổn cả thôi ~

Comments

Popular posts from this blog

Có phải bước ngoặt không hay là gì?

Lâu rồi không gặp nhỉ

Một chương mới. Sẽ là một chương mới.